Saturday, September 10, 2005

இரவில் சூரியநமஸ்காரம்


தலைக்கு தேய்க்கும் எண்ணை சிந்தி
பாத்ரூம் டைல்ஸ் பிசு பிசுக்கவில்லை
பக்கெட் வைத்திருந்த பாட்ரூம் Tub
காலியாயிருக்கிறது
"கால் கழுவ" வைத்திருந்த mug ம் இல்லாமல்
பேப்பர் டிஷ்யூ பார்த்து சிரிக்கிறது எனை
சன் டீவி சீரியல்களின் கொடுமை
இல்லை சாயங்காலங்களில்
எப்போதாவது தென்படும் அரிசி
சாதமும் குழையாமல்
கொஞ்சம் விதையாகவே இருக்கிறது
எனக்குப் பிடித்த மாதிரி
கார்ப்பெட்டில் காப்பிக்
கறைகள் இல்லை
வாசலில் காவிவேட்டியுடன்
கையில்லா பனியனோடு
காத்திருக்க ஆளில்லை
பறிக்க ஆளில்லாமல்
செம்பருத்திப் பூக்களும்...

படுத்திருந்த முன்னறை கார்ப்பெட்டும்
நீங்கள் கஷ்டப்பட்டு சீட் பெல்ட்
போட்டுக் கொண்ட
என் காரின் முன் சீட்டும்
துணிகளை நீங்களே நிதமும்
துவைத்து அலசிக் கொண்ட
கொல்லையும்
கட்டிய துணி கொடியும்
பாட்டா செருப்பு பரவிக்கிடந்த
ஷூ ஸ்டாண்டும்
வெறுமையாக இருக்கிறது
என் மனதைப் போலவே

எப்போதும் போல நான்
என் சோகத்தை
டமாரமடித்துக் கொண்டிருக்கிறேன்



அப்பா அம்மா ஜூலை 5 ஆம் தேதி வந்துட்டு நேத்தி ரரத்திரிதான் ஊருக்குப் போனாங்க.வழக்கம்போல நான் ...

No comments:

Post a Comment

 ஃபெட்னா-2023 --பாட்டுக்கு பாட்டு ??  - கூத்தோ கூத்து  ----------------------------------------------------------------------------------- ஃ...