Skip to main content
sa(a)da சிவம் அல்ல ...ஸ்பெஷல் சிவம்
==================================

m002_large

மதுரை சண்முகவடிவு சுப்புலக்ஷ்மி என்று சொன்னால் எத்தனை பேருக்கு தெரியுமோ, ஆனால் எம்.எஸ் என்றால் சுப்ரபாதம் காதுகளில் ஒலிக்கும். போன வாரம் ஸ்வரலயா ஃபவுண்டேஷனுக்காக, அவர் நடத்திய கச்சேரி ஒன்றை அடர்தகட்டு பேழையில் பார்க்க நேர்ந்தது.

அருமையான கச்சேரி. சொன்னபடி கேட்கும் குரல். கூடவே ஒத்தாற்போல் பாட உறுத்தாத கெளரி ராம்நாராயண் குரல் ( அவர் பாடினரா..??? ) என்று ஒரு சுகானுபவம் அது. பசுபதி அருகில் அமர்ந்திருந்தால் கன்னத்தில் போட்டுக் கொள்ளாத குறையாக பயபக்தியோடு கேட்டிருப்பார். அவ்வளவு எம்.எஸ் பைத்தியம். அந்தக் கால ஐஸ்வர்யாராய்..அதுவும் அருமையான சாரீரம் கொண்டவர் என்றால் கேட்கவா வேண்டும்.

"At this ripe old age, we are blessed by a baby" என்று ஆரம்பித்தார் மிஸ்டர் எம்.எஸ். கூட்டம் முழுக்க கொல்லேன்று எழுந்த சிரிப்பொலி அடங்க வெகு நேரமாகியது. காரணம் கேரள அரசிலிருந்து எம்.ஏ.பேபி என்பவர் அந்த விழா நடைபெற முக்கியப் பங்காற்றினார். தொடர்ந்த சதாசிவம் அவர்கள், மேடையில் அமர்ந்திருந்த ஹிந்து ஆசிரியரைக் காட்டி " This is not (என்) N.Ram or உன் Ram. he is everybody's Ram" என்று அடுத்த போடு போட்டார். அருகில் பொங்கி வந்த சிரிப்பை அடக்கிக் கொண்டு டி.டி.வாசு பயபக்தியுடன்.

ஊரே போற்றும் எம்.எஸ்ஸை விட என்னை எப்போதும் ஆச்சர்யப்பட வைத்துக் கொண்டிருப்பவர் எம்.எஸ்ஸின் கணவர் திரு கல்கி சதாசிவம்தான். பல பேட்டிகளிலும், இடங்களிலும் " அவர் என் கணவர் மட்டுமில்லை..குரு" என்று எம்.எஸ் பயபக்தியோடு சொல்வதை நான் கேட்டிருக்கிறேன். எம்.எஸ்சை போன்ற ஒரு பிரபல்யத்துக்கு புருஷனாக இருப்பதே கஷ்டமான காரியம். ( ஏறக்குறைய சொர்க்கம் ஞாபகம் வருதா..?? ) அதுவும் சாதிக் கட்டுப்பாடுகள் கொடி கட்டிப் பறந்த அந்தக் காலத்திலேயே ஒரு இசை வேளாளர் வீட்டுப் பெண்ணை மணக்க பிராமணரான சதாசிவத்துக்கு ஏகப்பட்ட தைரியம் இருந்திருக்க வேண்டும். மணந்து, அந்தப் பெண்ணுக்கு இயற்கையாக இருந்த திறமைகளை மங்கிப்போக விடாமல், மெருகூட்டி, நேரு முதல் ஐ.நா வரை அழைத்துப் போய் அவர் பெருமையை வெளிக் கொண்டுவந்து, இத்த்னைக்குப் பிறகும் எம்.எஸ்ஸின் பின்புறமே இருந்து கொண்டு..ஆஹா..சதாசிவம் அவர்கள் செய்த தியாகம் அளப்பரியது.

இதையெல்லாம் தாண்டி, எம்.எஸ் பற்றி ( நேருவை இணைத்து) வந்த வதந்திகள், சினிமாவில் நடித்ததால் இயல்பாக எழக்கூடிய கிசுகிசுப்புகள் எல்லாவற்றையும் தாண்டி, மனமொத்த தம்பதியினராக வாழ்ந்து விட்டு கடந்த சில ஆண்டுகளுக்கு முன்தான் மறைந்தார்.

கல்கி பத்திரிக்கையின் ஸ்தாபகர், விகடனிலிருந்து ரா.கிருஷ்ணமூர்த்தி வெளிவந்தபோது, அவரை வைத்து பத்திரிக்கையை ஆரம்பித்து நடத்தி, பத்திரிக்கை செலவுகளுக்காக, மார்க்கெட் உச்சமாக இருந்த காலத்திலேயே இமேஜ் பார்க்காமல் எம்.எஸ் ஆண் வேஷமெல்லாம் போட்டு நடித்தாராம்.

இருந்தால் எம்.எஸ் -- சதாசிவம் மாதிரி இருக்க வேண்டும்.

எங்கே முடிகிறது..??

(படத்தில் எம்.எஸ் மற்றும் எல்லீஸ் ஆர் டங்கனுடன் திரு சதாசிவம் - நன்றி ராயர் காப்பி க்ளப் )



Comments

Popular posts from this blog

இகமெங்கும் இறைவிகள்

கமலஹாசனைப் போல கார்த்திக்குக்கும் துணிச்சல் அதிகம். இல்லாவிட்டல் ரசிகர்கள் மீது இவ்வளவு நம்பிக்கை வைத்து இப்படி ஒரு படத்தை முயன்றிருப்பாரா?  அந்த நம்பிக்கைக்கு வாழ்த்துகள். ஆனால் படம் சூப்பர் ஹிட் லிஸ்டில் சேர்க்க வேண்டுமா என்ற எண்ணம் அவருக்கு இருந்ததா என்பது தெரியவில்லை. ஹிட் அடித்தால் இளைய தலைமுறையும், தாய்மார்களும் கை தூக்கி விட்டார்கள் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். படம் கொஞ்சம் கனமான படம்தான். He sprinkles brilliance casually all over, but the audience should be sharp enough to catch them.



கார்த்திக் இதுவரை சொல்லாத அளவுக்கு இந்தப் பிரச்சினையை(பெண்களின் வாழ்க்கை)  உரத்துப் பேசாமல் அணுகி இருக்கிறார்.  உரத்து சொல்லாததால் பார்வையில் இருந்து விடுபட்டுப் போவதற்கும் வாய்ப்புகள் அதிகம். இந்தத் தலைமுறை ரசித்துப் பார்ப்பதற்கு காட்சிகளும் வசனங்களும் அத்தனை அத்தனை உண்டு. படத்தில் வில்லன் என்று ஆள் இல்லாமல் சந்தர்ப்பங்களில் எல்லாரும் வில்லன் ஆவது அழகு. வாழ்க்கை இப்படித்தான் இருக்கிறது. He should choose a vocal/ contradicting editor next time. Editor provides a different perspective and he should…

காற்று வெளியிடை - பானி பூரியில் பருப்பு சாம்பார்

”காற்று வெளியிடை” ன்னா என்ன? என்கிற ஒற்றை வசனத்தை வைத்துக்கொண்டு மணி படங்களில் வந்த பல காட்சிகளை கோத்து ஒரு யூடியூபில் ஒரு வீடியோ சமீபத்தில் ரிலீசானது. “மச்சி.. அதுவே பெட்டர். படம் செம மொக்கை” என்றவர்களை மீறிக்கொண்டு போய்ப் பார்த்த படம்... ஆனால் படம் அவ்வளவு மோசம் எல்லாம் இல்லை.  ஒருமுறை பார்க்கலாம்




படத்துக்கு தேங்காய் உடைக்கும்போதே ”ஹிந்தி”யாவெங்கும் ரிலீஸ் பண்ணி கல்லா கட்டலாம் என்று ஏதோஒரு புண்ணியவதி ஓதியிருப்பார் போல. படத்துக்கு backdrop, லொகேஷன்கள்,  பாடல் எடுத்த விதம்,  கதாபாத்திரத்தின் காஸ்ட்யூம்கள், அவர்கள் பழக்க வழக்கங்கள் (வட இந்தியப் பெண்கள் தன் குடும்பத்து ஆண்களை பார்க்க வரும்போது தலையில்  லைட்டாக முக்காடு இட்டுக் கொள்வார்கள்), பாத்திரங்களின் உடல்மொழி எல்லாவற்றிலுமே சப்பாத்தி/ ராஜ்மா வாசனை. என்னதான் அழுத்தம் திருத்தமாக “சக்ரபாணி பிள்ளை” என்று அழுத்தி அழுத்தி சொன்னாலும் கார்த்தியின் அப்பா படத்தில் “லாலா கடை” சேட்டு மாதிரிதான் இருக்கிறார் . அதிலும் நாயகியின் குடுமபத்துடன் உணவகத்தில் கார்த்தி முரண்படும் அந்த சீன்.. என்ன நடக்குதுனு கொஞ்சம் சொல்லுங்கப்பா என்று உரக்கக் கத்தலாம்…

கபாலி - எண்ணங்கள்

ரஜினி மாஸ். ரசிகர்கள் துள்ளிக் குதித்து அனுபவிக்க ஏகப்பட்ட காட்சிகள். அங்கங்கே தெறிக்கும் அவர் ஸ்பீடு அசத்தல். ரஜினி செம ஸ்மார்ட். கம்பீரமான அழகு. பின்பாதியில் மனைவியை சந்தித்ததும்  தாடி எடுத்து விட்டு ஒரு அழகு வருகிறதே .....அது !!! காமிரா சூப்பர் வசனம் அங்கங்கே பளிச். தேவையற்ற இடங்களில் சில கருத்துகளை ரஞ்சித் திணித்திருக்கிறார். அது துருத்திக் கொண்டு பல் இளிக்கிறது. படத்தில் “காற்று பிரிந்தால்” கூட மகிழ்ச்சி என்கிறார்கள். அலுத்து விடுகிறது ”மாய நதி” பாடல் அருமையான இடத்தில் வைத்து இருக்கிறார்கள். பொதுவாகவே இசைக் கோர்ப்பில் மெனக்கெடல் தெரிகிறது. படத்தில் ஏகப்பட்ட கதாபாத்திரங்கள். எல்லாவற்றையும் நினைவு வைத்துக்கொண்டு இன்னார் இன்னாருக்கு என்ன செய்தார் என்று நினைவில் வைத்துக் கொள்வதே போதும் போதும் என்றாகி விடுகிறது Casting detailsகாக மெனக்கெடும்போது முக்கியமான பாத்திரங்களுக்கு மட்டும் அதிகம் உழைப்பது பார்வையாளர்களுக்கு அயர்ச்சியை குறைக்கும்கிஷோர் எப்பேர்ப்பட்ட நடிகன் !!!  கிலோ கிலோவாக நகையை சுமக்க செய்து வீண் பன்ணி விட்டார்கள். சீன வில்லனை டம்மி செய்து இவருக்கு கொஞ்சம் சேர்த்திருக்கலாம். …